Đoàn Trường THPT Tuần Giáo: Lễ tri ân và trưởng thành “ Khi tôi 18” niên khoá 2021-2024

Thứ ba - 21/05/2024 08:39
Sáng ngày 20/5, Đoàn Trường THPT Tuần Giáo đã long trọng tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành “Khi tôi 18” niên khóa 2021-2024. Dự buổi lễ, có thầy Bùi Trung Thành- Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng trường THPT Tuần Giáo; Ban Giám hiệu nhà trường; Đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng đại diện chi hội trưởng phụ huynh các lớp; Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THPT Tuần Giáo.
19

Buổi lễ mở đầu với các tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo, các em học sinh trong trường thể hiện với chủ đề về mái trường, thầy cô và tuổi học trò.
Tại buổi lễ, các em học sinh khối 12 tặng hoa, quà tri ân Ban đại diện cha mẹ học sinh và thầy cô giáo chủ nhiệm. Thay mặt học sinh Khối 12, em Nguyễn Thị Diệu Thanh- học sinh lớp 12C2 phát biểu lời tri ân cha mẹ, thầy cô giáo. Em được trải lòng mình với đấng sinh thành, được chia sẻ bao điều còn chưa nói hết với các thầy cô giáo, với bạn bè.
 
7
 
6
 
3

Đáp lại những tình cảm của học trò, thầy Bùi Trung Thành- Hiệu Trưởng nhà trường nhắn gửi các em học sinh của mình.
 
16

Trong khuôn khổ buổi lễ, ngoài những tiết mục văn nghệ, học sinh của trường còn được tham gia các hoạt động ý nghĩa như chụp hình Logo mái trường mến yêu, cắt bánh mừng sinh nhật tuổi 18…
 
25
 
26

Lễ Tri ân và trưởng thành “Khi Tôi 18” nhằm mục đích tiếp tục phát động phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do ngành giáo dục đề ra; tôn vinh công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ đối với các em học sinh; tri ân thầy cô và nhà trường đã hết lòng giảng dạy, giáo dục cho các em học sinh trước khi các em rời ghế nhà trường phổ thông, khắc sâu tình bạn trong sáng của những năm cùng tham gia học tập, rèn luyện dưới mái trường phổ thông; tạo sự tự tin và phấn khởi trước khi các em bước vào kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới./.

10
 
20
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây