Bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Đoàn Thanh niên ở cơ sở

Thứ bảy - 17/08/2024 06:52
Chiều ngày 15/8, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Đoàn thanh niên ở cơ sở khóa I, năm 2024.
8

Sau 11 ngày học tập nghiêm túc, 49/49 học viên là cán bộ đoàn của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã được tiếp thu và thảo luận 02 chuyên đề lịch sử Đảng "Đảng ta thật vĩ đại" và chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị); nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề "Đảng ta thật vĩ đại", chuyên đề năm 2024 (Kết luận số 01-KL/TW của Bộ chính trị) các nội dung bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho cán bộ Đoàn Thanh niên ở cơ sở; nội dung cơ bản của chương trình học tập bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dành cho cán bộ Đoàn Thanh niên ở cơ sở theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, để học viên trở về địa phương áp dụng những kiến thức đã được học tập, tiếp thu tại khóa học để vận dụng tốt hơn nữa trong công tác Đoàn Thanh niên thực tế tại các khối, bản.
 
4

Qua lớp bồi dưỡng các học viên là Bí thư các Đoàn cơ sở, Chi đoàn cơ sở; Phó bí thư Đoàn các xã, thị trấn, Bí thư hoặc Phó Bí thư chi đoàn được trang bị và bổ sung lý luận chính trị, kiến thức cơ bản về nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn. Góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của người cán bộ Đoàn tại cơ sở, đồng thời vận dụng những kiến thức được trang bị vào các hoạt động tại đơn vị và địa phương. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.
 
7
 
6
 
5
 
1

Qua khóa học, có 100% học viên được cấp giấy chứng nhận. Kết quả viết bài thu hoạch của các học viên, xếp loại giỏi có 21 học viên, khá 28 học viên. Tại buổi bế giảng, Ban Tổ chức lớp bồi dưỡng đã tặng giấy khen cho 04 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây