Tập đoàn công nghệ MK - MK GROUP Hà Nội tặng 660 áo ấm cho học sinh trường mầm non Quài Cang

Thứ tư - 10/11/2021 17:40
Ngày 9/11, đoàn thiện nguyện Tập đoàn Công nghệ MK – MK GROUP Hà Nội đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em học sinh tại trường Mầm non Quài Cang, huyện Tuần Giáo.
image001
 

Thông qua kết nối của Quỹ Trò nghèo vùng cao, đoàn thiện nguyện của Tập đoàn Công nghệ MK - – MK GROUP Hà Nội đã không quản ngại khó khăn, vượt qua chặng đường xa xôi, mang theo 660 chiếc áo ấm cùng những tình cảm yêu thương lên tặngcho các em học sinh vùng cao. Tại đây Đoàn đã trao 660 áo ấm, cho các em học sinh, tổng trị giá quà tặng ước 45 triệu đồng, ngoài ra Tập đoàn Công nghệ MK - MK GROUP Hà Nội đã trao 5 triệu tiền mặt cho cô trò nhà trường.

Trong thời điểm dịch bệnh COVID- 19 đang diễn biến rất phức tạp, kinh tế của người dân vô cùng khó khăn, có nhiều gia đình lo bữa ăn hàng ngày, nên chưa có điều kiện mua áo ấm cho các con. Nhận được áo ấm của Tập đoàn trao tặng là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với cô trò nhà trường. Được biết Tập đoàn Công nghệ MK – MK GROUP Hà Nội đã có rất nhiều những hoạt động ý nghĩa trong công tác thiện nguyện, đã rất nhiều các em học sinh và những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước được Tập đoàn hỗ trợ, chia sẻ và giúp đỡ./.
image002
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây