Lễ ra quân tuyên truyền về phòng chống ma tuý năm 2019

Thứ tư - 05/06/2019 09:39
Hưởng ứng “Tháng hành động phòng chống ma tuý” năm 2019. Ngày 05/6, Ban thường vụ Huyện đoàn Tuần Giáo phối hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy Công an huyện đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền phòng chống ma tuý và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Hùng - PBT TT huyện ủy, CT HĐND huyện; đồng chí Mùa Va Hồ - PCT UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện cùng trên 200 ĐVTV và lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an huyện.
image001
image001

Theo số liệu thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2019, toàn huyện Tuần Giáo có 1.388 người nghiện ma túy (tăng 77 người, so với cùng kỳ năm ngoái). Lễ ra quân tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019 là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về phòng chống ma túy để mọi người hiểu rõ tác hại và hệ lụy của ma túy; từ đó cùng tham gia phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm ma túy. từng bước nâng cao nhận thức pháp luật của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn về tác hại của ma túy, tầm quan trọng của công tác phòng chống ma túy trong tình hình hiện nay. Đồng thời thực hiện có hiệu quả Nghị quyết liên tịch số 03 về vai trò của Đoàn thanh niên và lực lượng công an trong công tác phòng, chống ma túy, mại dâm trên địa bàn huyện.

Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp ngày càng tinh vi của loại tội phạm này, huyện tuần Giáo luôn nâng cao hiệu quả công tác phòng chống ma túy, nâng cao nhận thức trong nhân dân, xây dựng một xã hội lành mạnh. Lễ ra quân tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019 là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về phòng chống ma túy để mọi người hiểu rõ tác hại và hệ lụy của ma túy; từ đó cùng tham gia phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm ma túy. từng bước nâng cao nhận thức pháp luật của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn về tác hại của ma túy, tầm quan trọng của công tác phòng chống ma túy trong tình hình hiện nay. Đồng thời thực hiện có hiệu quả Nghị quyết liên tịch số 03 về vai trò của Đoàn thanh niên và lực lượng công an trong công tác phòng, chống ma túy, mại dâm trên địa bàn huyện.

Sau buổi lễ, trên 200 đoàn viên, thanh niên và lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an huyện đã xuống đường diễu hành qua các trục đường chính của huyện, tuyên truyền đến các ngành, các cấp và quần chúng nhân dân về công tác phòng, chống ma túy, mại dâm và các tệ nạn xã hội khác, góp phần dần đẩy lùi tệ nạn ma túy; ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện./.

 

T/h: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây