Bàn giao công trình nước sinh hoạt cho bản Hú Cang, xã Mùn Chung Huyện Tuần Giáo

Thứ năm - 18/07/2019 07:53
Ngày 17/7, tại xã Mùn Chung, Công ty xăng dầu Điên Biên tổ chức nghiệm thu và bàn giao công trình nước sinh hoạt cho bản Hú Cang, xã Mùn Chung của huyện Tuần Giáo. Dự lễ bàn giao có đồng chí Lò Văn Cương - PCT UBND huyện; đồng chí Hoàng Gia Bảo - PGĐ, chủ tịch công đoàn, Công ty xăng dầu Điện Biên.
image001
image001

Công trình cấp nước sinh hoạt tại bản Hú Cang, xã Mùn Chung gồm các hạng mục: Đập đầu mối lấy nước, bể chứa nước sạch 20m3, hệ thống đường ống dẫn nước có chiều dài khoảng 6km và đồng hồ đo nước lắp cho các hộ dân với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng, do Công ty xăng dầu Điên Biên hỗ trợ.

            Công trình được xây dựng và đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho 20 hộ dân với trên 90 nhân khẩu của bản Hú Cang. UBND xã Mùn Chung đã hướng dẫn người dân thành lập Tổ quản lý công trình nước sạch để vận hành và khai thác công trình hiệu quả. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và đóng góp các tiêu chí trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã Mùn Chung./.

Hình ảnh trong lễ bàn giao công trình nước sinh hoạt:
image003

Hình ảnh: Ông Lò Văn Cương - PCT UBND huyện Tuần Giáo và ông Hoàng Gia Bảo - PGĐ, chủ tịch công đoàn, Công ty xăng dầu Điện Biên kiểm tra công trình nước sinh hoạt.

image005

 

CTV: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây