Xã Quài Nưa tổng kết 10 năm xây dựng NTM

Thứ hai - 24/06/2019 11:31
Ngày 21/6, UBND xã Quài Nưa đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2020.
image001
image001

Sau 10 năm thực hiện xây dựng nông thôn mới, kết cấu hạ tầng xã hội khu vực nông thôn phát triển nhanh nổi bật nhất là hệ thống đường giao thông, trường học, các thiết chế văn hóa thể thao cơ sở, tạo ra diện mạo mới cho khu vực nông thôn mới của xã; cơ cấu kinh tế nông thôn tiếp tục chuyển dịch theo hướng tăng dần công nghiệp dịch vụ, nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, nhất là các sản phẩm thế mạnh của xã; các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao, công tác khám chữa bệnh cho nhân dân đạt kết quả tốt; hệ thống chính trị cơ sở không ngừng được củng cố và phát huy sức mạnh tổng hợp; phong trào thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới được quần chúng nhân dâ, cán bộ, đảng viên đồng tình hưởng ứng tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ và mang lại hiệu quả thiết thực. Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân các dân tộc trên địa bàn ngày càng được cải thiện và nâng cao.

          Đến nay xã đã được 17/19 tiêu chí trong bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng NTM. Thời gian tới xã Quài Nưa phấn đấu hoàn thành các tiêu chí khó đạt là về thu nhập và tiêu chí về hộ nghèo, để sớm đưa xã đạt chuẩn quốc gia về xây dựng NTM theo lộ trình đã đề ra. Nhân dịp này xã đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng nông thôn mới./.

 

T/h: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây