Trường THCS và THPT Quài Tở Tuyên dương “Học sinh 3 tốt” và tri ân , trưởng thành cho học sinh lớp 12

Thứ hai - 27/05/2019 14:47
Ngày 25/5, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tuần Giáo phối hợp với Trường THCS và THPT Quài Tở đã tổ chức lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt” và tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 12.
image001
image001

Chương trình được tổ chức nhằm động viên, ghi nhận và biểu dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và trong tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn các cấp triển khai, từ đó tạo động lực thúc đẩy các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu rèn luyện tốt hơn; góp phần lan toả phong trào “Học sinh 3 tốt”. 

          Trong năm học 2018 - 2019, thầy và trò Trường THCS và THPT Quài Tở đã có những cố gắng, nỗ lực hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Để nhìn nhận, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch năm học, nhà trường đã long trọng tổ chức lễ trưởng thành - tri ân dành cho học sinh khối 12 năm học 2018 - 2019 với sự tham dự của Đại biểu các ban ngành, Phụ huynh học sinh, tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh.

          Như vậy là một năm học đã chính thức khép lại với những kết quả tốt đẹp từ sự nỗ lực hết mình của thầy và trò Trường THCS và THPT Quài Tở . Riêng đối với các em học sinh khối 12, lễ tri ân còn mang một ý nghĩa vô cùng trọng đại. Kể từ giây phút này, các em đã hoàn thành 12 năm học dưới mái trường phổ thông, đã chính thức trưởng thành. Với hành trang được trang bị từ nhà trường và gia đình, các em đã có thể tự mình bước vào cuộc đời. Mười tám tuổi, các em đã chính thức được công nhận là một công dân với đầy đủ quyền và nghĩa vụ đối với xã hội./.

          Một số hình ảnh trong lễ tuyên dương  “Học sinh 3 tốt” và tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 12 của Trường THCS và THPT Quài Tở .
 

image003
 
image005
 
image007
 
image009
 

T/h: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây