Khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2019

Thứ hai - 24/06/2019 11:34
Sáng ngày 24/6, Tự vệ liên cơ quan Phòng VHTT, Đài TT - TH, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tuần Giáo đã khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2019.
image001
image001

Trong thời gian 1 tuần, 27 chiến sĩ tự vệ của các cơ quan sẽ được tìm hiểu, học tập những nội dung cơ bản về: Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ phuốc phòng quân sự địa phương; Chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thể lực thù địch; Quan điểm, chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước trong tình hình mới. Trong thời gian huấn luyện, các chiến sỹ tự vệ cũng sẽ luyện tập và kiểm tra bắn súng tiểu liên AK.

          Thông qua huấn luyện nhằm giúp các chiến sĩ tự vệ có nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hiểu rõ âm mưu, thủ đoạn diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch. Trên cơ sở đó rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, ý thức cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, tính tổ chức kỷ luật, tác phong chính quy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quân sự quốc phòng, an ninh trong tình hình mới./.

 

T/h: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây