Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa XI Huyện Tuần Giáo

Thứ bảy - 25/03/2023 06:18
Chiều ngày 24/3, Huyện ủy Tuần Giáo phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa XI huyện Tuần Giáo. Dự lễ bế giảng có đồng chí Giàng A Dế - PBT Thường trực Huyện ủy - Trưởng Ban chỉ đạo lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa XI; các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm chính trị huyện. Về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Chuyên - Phó hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh.
bg14

Tham gia lớp học có 78 học viên là những cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị hệ không tập trung khóa XI huyện Tuần Giáo được triển khai vào đúng thời điểm dịch bệnh covid 19 diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng lớn đến các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân, trong đó có ảnh hưởng đến hoạt động của lớp học; có những thời điểm, lớp phải học online để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Tuy khó khăn, vất vả nhưng với sự quyết tâm cao của huyện ủy Tuần Giáo, sự quan tâm kịp thời của Trường Chính trị tỉnh, Lớp học đã hoàn thành nội dung  6 học phần với 1.056 tiết, nội dung cụ thể của từng chuyên đề và lớp học đã thành công tốt đẹp.
Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ địa phương. Trong nội dung chương trình, các học viên được đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch.
 Kết thúc khóa học, 100% học viên đều hoàn thành chương trình học, đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, xếp loại giỏi 14 học viên, chiếm tỷ lệ 17,95%; xếp loại khá 53 học viên, chiếm tỷ lệ  67,94%; xếp loại Trung bình 11 học viên, chiếm tỷ lệ 14,11%;
Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Giàng A Dế - PBT Thường trực Huyện ủy, chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học và mong muốn với những kiến thức đã được trang bị, lĩnh hội, các học viên sẽ vận dụng  vào giải quyết tốt các công việc đặt ra trong thực tiễn ở cơ quan, địa phương, đơn vị, đồng thời không ngừng học tập trau dồi, ra sức phấn đấu, rèn luyện nâng cao năng lực, tiêu chuẩn người cán bộ  bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng và năng lực chuyên môn cao, năng động, trách nhiệm, cống hiến và đột phá sáng tạo hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
bg18
 
bg12
bg10
 
bg13
 
bg6
 
bg5
 
bg4
 
bg3
 
bg2
 
bg1
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã khen thưởng cho 2 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, thực hiện lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung khóa XI huyện Tuần Giáo; Trường chính trị Tỉnh Điện Biên đã tặng giấy khen cho 07 học viên đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây