Giải ngân vốn hỗ trợ mô hình chăn nuôi bò sinh sản cho nông dân

Thứ năm - 23/03/2023 17:25
Ngày 23/3, Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh Điện Biên phối hợp với Hội Nông dân huyện Tuần Giáo tổ chức giải ngân vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân cho hội viên.
nd

Đây là nguồn vốn vay từ quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh ủy thác cho Hội viên nông dân xã Quài Nưa để thực hiện mô hình chăn nuôi bò sinh sản với số tiền 500 triệu đồng,  cho 12 hộ hội viên Nông dân vay (trong đó có 2 hộ được vay số vốn 50 triệu đồng, 10 hộ được vay số vốn 40 triệu đồng), trong thời gian 36 tháng để đầu tư phát triển sản xuất.
Phát biểu tại buổi giải ngân, các đồng chí đại diện Hội nông dân tỉnh, huyện
đã đề nghị hội viên sử dụng nguồn vốn đúng mục đích, phát huy hiệu quả, trả nợ đúng hạn, tạo niềm tin với Quỹ hội để trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm nhiều nguồn vốn hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, hướng đến làm giàu chính đáng. Đồng thời, Hội nong dân tỉnh cũng đề nghị Hội nông dân các cấp huyện Tuần Giáo cần làm tốt công tác kiểm tra, giám sát và hỗ trợ các hội viên vay sử dụng nguồn vốn đúng mục đích và đạt hiệu quả cao.
Các hộ hội viên được vay vốn, đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện về vốn, thủ tục của cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội Nông dân các cấp, đồng thời hứa sẽ sử dụng nguồn vốn đúng mục đích, tích cực tham gia phát triển kinh tế và trả lãi đúng hạn./.

T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây