Bế giảng lớp nhận thức bồi dưỡng về Đảng và chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” Khóa 1 năm 2023

Thứ ba - 14/03/2023 18:20
Sáng ngày 14/3/2023, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” Khóa 1 năm 2023. Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thảo - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị; đồng chí Trần Hữu Thưởng - Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy cùng lãnh đạo, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện và các học viên tham gia lớp học.
image001
Lớp học diễn ra từ ngày 7 đến ngày 13/3/2023. Trong thời gian học tập, các học viên đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng nhằm giúp các học viên vận dụng kiến thức được học làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch, phấn đấu rèn luyện của bản thân.
image003
Đ/c Nguyễn Thị Thảo - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị khen thưởng 3 học viên có thành tích xuất sắc.
Kết thúc khóa học các học viên đã viết bài thu hoạch làm cơ sở cho việc đánh giá kết quả học tập và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để xét kết nạp Đảng. Kết quả, có 100% học viên đủ điều kiện dự thi và được cấp chứng chỉ, trong đó có 21 học viên giỏi chiếm 47,7%; 18 khá chiếm 40,9%; 5 học viên trung bình chiếm 11,4%; 3 học viên được biểu dương khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện./.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
image005
 
image007
 
image009
T/h: Mai Thảo
Trung tâm Vh,TT - Th Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây