LÃNH ĐẠO HUYỆN TUẦN GIÁO THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CHÚC TẾT CÁC HỘ NGHÈO, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI

Thứ năm - 20/01/2022 08:56
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc – Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 19/1, các đồng chí lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã tổ chức thành 2 đoàn đi thăm và chúc tết các gia đình người có công tiêu biểu ở các xã:Quài Cang, Quài Tở và thị trấn Tuần Giáo. Đoàn đã trao tặng 28 suất quà, mỗi suất trị giá 7 trăm nghìn đồng cho các gia đình chính sách, đảng viên 50, 60 năm tuổi đảng.
image001
Đồng chí Vũ VĂn Đức – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi tặng quà chúc tết đảng viên cao tuổi

Ghi nhận tại Đoàn công tác số 1 của huyện, do đồng chí Vũ VĂn Đức – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Quài Cang. Tại các gia đình đến thăm đồng chí Đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Quài Cang. Trao tặng phần quà tết cho hộ nghèo gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện bảy tỏ cảm thông và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với các hộ gia đình, đồng thời mong muốn các gia đình cố gắng khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục nỗ lực cố gắng vươn lên trong phát trển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, đón Tết vui vẻ, đầm ấm.
 

image002

Đồng chí  Mùa Va Hồ - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi chúc tết gia đình chính sách

Đồng chí Mùa Va Hồ - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm hỏi chúc tết 14 gia đình là chính sách, người có công với cách mạng tại xã Quài Tở và thị trấn Tuần Giáo. Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Mùa Va Hồ - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần hỏi thăm đời sống của các gia đình chính sách, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống mà các đối tượng đang phải gánh chịu. Đồng thời động viên các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đón xuân Nhâm Dần đầm ấm, vui vẻ, chủ động làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ngay tại gia đình mình. Đồng chí yêu cầu xã Quài Tở và Thị trấn Tuần Giáo quan tâm chăm lo tốt đời sống cho các gia đình chính sách, làm tốt công tác an sinh xã hội, quan điểm không để hộ gia đình nào không có tết; địa phương tập trung cao, chỉ đạo quyết liệt công tác phòng, chống dịch Covid-19, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.
Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Tuần Giáo đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn; thời gian tới lãnh đạo huyện Tuần Giáo tiếp tục tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà tới các gia đình chính sách, NCC, đảng viên cao tuổi trên địa bàn huyện./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây