Công an huyện Tuần Giáo tặng quà trung tâm y tế huyện Tuần Giáo

Thứ năm - 20/01/2022 09:05
Chiều ngày 18/1. Đoàn công tác của Công an huyện Tuần Giáo do Đại tá Nguyễn Quốc Toản - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Trưởng công an huyện Tuần Giáo làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các y bác sỹ và các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại Trung tâm y tế huyện Tuần Giáo.
Công an huyện Tuần Giáo tặng quà trung tâm y tế huyện Tuần Giáo
a20
 

Tại nơi đến thăm, Đ/c Nguyễn Quốc Toản đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, các y bác sỹ trung tâm y tế huyện cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc khích lệ, cổ vũ, động viên các y, bác sĩ yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Góp phần cùng với tỉnh Điện Biên chiến thắng dịch COVID-19.

Đoàn đã trao quà và các nhu yếu phẩm bao gồm: 20 triệu đồng tiền mặt, 15 thùng mì tôm, 30 thùng nước lọc, 30 cái bánh chưng, bánh kẹo, nước ngọt và sữa cho các y bác sỹ và các bệnh nhân đang điều trị covid 19 tại trung tâm y tế huyện Tuần Giáo. Số tiền và quà trên được các mạnh thường quân và công an huyện quyên góp ủng hộ. Đây là việc làm thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của công an huyện Tuần Giáo tới các y, bác sỹ trung tâm y tế và các bệnh nhân đang điều trị covid 19./.
 

a10

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây