Công an huyện Tuần Giáo tặng quà khu điều trị cách ly Huổi Lóng

Thứ năm - 20/01/2022 08:50
Sáng ngày 19/1. Đoàn công tác của Công an huyện Tuần Giáo do Đại tá Nguyễn Quốc Toản - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Trưởng công an huyện Tuần Giáo làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các y bác sỹ và các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại khu cách ly, điều trị Huổi Lóng.
a10

Tại nơi đến thăm, Đ/c Nguyễn Quốc Toản đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, các đồng chí, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ và các y bác sỹ cố gắng khắc phục khó khăn yên tâm công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tại đây đồng chí Trưởng CAH cùng các thành viên trong đoàn đã  gửi lời chúc các bệnh nhân mắc Covid 19 mau khỏi bệnh, sớm được trở về gia đình.

Đoàn công tác Công an huyện Tuần Giáo đã trao: 15 triệu đồng tiền mặt, 50 thùng mì tôm, 70 thùng nước lọc, 210 cái bánh chưng, bánh kẹo, rau, củ, quả với tổng trị giá ước trên 50 triệu đồng. Những xuất quà và số tiền trên được các mạnh thường quân và công an huyện quyên góp ủng hộ. Đây là việc làm thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của công an huyện Tuần Giáo đang cùng chung tay, chung sức đồng lòng trong công tác Phòng chống dịch covid 19 trên địa bàn huyện Tuần Giáo./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây