Đồng chí Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, kiểm tra nắm tình hình trong và sau tết tại xã Pú Xi

Thứ ba - 15/02/2022 08:20
Nhằm nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ trong và sau tết, sáng ngày 14/2/2022, Đồng chí Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số ban, ngành của huyện đã có buổi làm việc với xã Pú Xi.
image001
Đ/c Vũ Văn Đức - PBT Huyện ủy, CT UBND huyện phát biểu tại HN.

Trong dịp tết Nguyên đán, xã Pú Xi đã thực hiện tốt công tác thăm hỏi, tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, các đơn vị trực Tết… đảm bảo mọi nhà đều được vui xuân đón Tết. Hàng hóa dịch vụ cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, giá cả ổn định, cơ bản không có biến động; Tết diễn ra trong không khí vui tươi, an toàn, lành mạnh. Các hoạt động vui xuân được tổ chức phù hợp đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid- 19; Trong tết tình hình an ninh trên địa bàn xã ổn định, đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón tết. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 được quan tâm chỉ đạo quyết liệt. đã chủ động phối hợp với các ngành chức năng thực hiện tốt công tác tuyên truyên, phòng chống dịch bệnh,  truy vết các trường hợp F1, F2, nắm bắt và tiếp nhận khai báo y tế, phân loại, test nhanh, cách ly y tế tại nhà đối với các trường hợp về địa phương. Theo đó tại xã Pú Xi, trong dịp tết không xuất hiện ca nhiễm Covid 19.  Ngay sau tết đã bắt tay ngay vào công việc, tích cực chỉ đạo các ngành, đoàn thể ở địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ. Đặc biệt chỉ đạo nhân dân chuẩn các điều kiện về giống, vật tư, phân bón cho sản xuất vụ xuân đảm bảo khung thời vụ.

          Tại hội nghị các đại biểu tích cực thảo luận và đã có 5 ý kiến kiến nghị từ địa về công tác: phát triển giao thông nông thôn; triển khai các mô hình phát triển kinh tế địa phương; hỗ trợ chế độ cho cán bộ bán chuyên trách, kiêm nghiệm, thôn đội trưởng; khó khăn trong thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

          Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Văn Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc. Để tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong tháng 2 và thời gian tới. Đồng chí  yêu cầucần chủ động, linh hoạt tron công tác phòng chống dịch gắn với phát triển kinh tế xã hội; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo và truyền thống đoàn kết để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Vận động nhân dân tham gia trồng cỏ voi tạo nguồn thức ăn, phát triển đàn gia súc trên địa bàn; đồng thời chú trọng công tác phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi, nhất là vào thời điểm giao mùa.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây