Đồng chí Giàng A Dế làm việc với Đảng ủy xã Phình Sáng

Thứ ba - 15/02/2022 16:57
Sáng ngày 15/2, tại hội trường UBND xã Phình Sáng, Đoàn công tác của Huyện Tuần Giáo do đồng chí Giàng A Dế – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Phình Sáng về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn; nhiệm vụ và một số giải pháp chủ yếu trong năm 2022.
b10
 

Theo báo cáo của Đảng ủy xã Phình Sáng do quán triệt tốt các chỉ đạo của huyện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể xã đã xây dựng kế hoạch trực và tổ chức tốt bảo vệ thường trực, chỉ huy nghiêm, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19, xã Phình Sáng đã nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, đã phát huy vai trò hệ thống giám sát y tế, lực lượng công an xã, tổ Covid-19 cộng đồng và của người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 không chủ quan, lơ là mất cảnh giác; sẵn sàng các phương án kịch bản ứng phó kịp thời. Về công tác đảm bảo xã hội mọi chế độ chính sách của nhà nước đến với các đối tượng được hưởng đã được chi trả đầy đủ nên trong thời gian trước trong và sau tết không xảy ra vấn đề gì phức tạp; nhân dân vui tươi, phấn khởi đến tết an toàn. Do đó tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, toàn xã không xảy ra vụ việc gì nghiêm trọng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Giàng A Dế – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, nhân dân xã Phình Sáng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn sự nổ lực, phấn đấu, tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân xã Phình Sáng thực hiến tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, tăng cường hơn nữa công tác lãnh chỉ đạo việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; phát huy tốt quyền làm chủ của công dân; vai trò giám sát, phản biện của mặt trận và các đoàn thể; làm tốt công tác kiểm tra, giám sát...Và tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch covid-19, đảm bảo đời sống nhân dân./.
 

b20

 

Nguồn tin:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây