Lãnh đạo Huyện viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Thứ sáu - 28/01/2022 10:31
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần 2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Tuần Giáo đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Dẫn đầu đoàn lễ Dâng hương là đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; cùng đoàn có các đồng chí TTHU – HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, cơ quan, đoàn thể; chiến sỹ LLVT huyện Tuần Giáo.
210

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã anh dũng hy sinh cả tuổi thanh xuân và khát vọng sống cho quê hương, cho đất nước trường tồn. Các đồng chí lãnh đạo huyện tiến hành dâng nén hương thơm, vòng hoa thắm lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 
 

230
 

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện các ban, ngành, cơ quan, đoàn thể; chiến sỹ LLVT huyện xin hứa nguyện tiếp bước cha anh, phát huy truyền thống quê hương huyện Tuần Giáo anh hùng, trung thành với mục tiêu của Đảng và Nhân dân ta đã lựa chọn; ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đài hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025; tiếp tục xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

      

220
 

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được huyện Tuần Giáo tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ; giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.

 

240
 
250
 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây