Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức giao nhận quân năm 2022

Thứ ba - 15/02/2022 16:44
Chiều ngày 15/02, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Tuần Giáo đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2022. Đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện chủ trì hội nghị.
A10
 

Để chuẩn bị cho công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022, ngay sau khi có hướng dẫn của Bộ CHQS tỉnh Điện Biên về việc tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022, Ban CHQS huyện Tuần Giáo đã tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện, Hội đồng NVQS tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Hội đồng NVQS các xã, thị trấn làm tốt các bước trong công tác tuyển quân, chú trọng khắc phục những điểm còn tồn tại các năm trước, đổi mới trong tiến hành các bước, đảm bảo đúng quy trình hiệu quả, chất lượng. Các xã, thị trấn đã làm tốt công tác rà soát nguồn, sơ tuyển chất lượng đảm bảo. Hội đồng NVQS huyện đã thực hiện nghiêm kế hoạch khám tuyển NVQS, quân số tham gia khám tuyển theo đúng hướng dẫn, kế hoạch, đủ chỉ tiêu và đảm bảo sức khỏe tốt.

Theo kế hoạch, Lễ giao nhận quân năm 2022 của huyện Tuần Giáo sẽ diễn ra vào 7h30 sáng ngày 20/2/2022 tại Ban CHQS huyện Tuần Giáo. Huyện cũng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn; tiến hành làm công tác chuẩn bị bảo đảm cho Lễ giao nhận quân của huyện đạt kết quả tốt.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi các nội dung kế hoạch Lễ giao, nhận quân; thống nhất nội dung nhiệm vụ, công tác chỉ đạo cho từng thành viên, đơn vị chuẩn bị chu đáo các điều kiện để Lễ giao, nhận quân đảm bảo các yêu cầu đặt ra. 

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Vũ Văn Đức - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên và các cơ quan có liên quan để công tác tổ chức Lễ giao quân thực sự là ngày hội tòng quân, đảm bảo đủ quân số, chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện trước, trong và sau buổi Lễ, đồng thời tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định./.

 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây