Tập huấn nghiệp vụ PCCC tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện

Thứ sáu - 18/02/2022 16:03
Chiều ngày 18/2, NH CSXH huyện phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC Công an huyện Tuần Giáo tổ chức buổi tập huấn cho 15 cán bộ viên chức về công tác an toàn PCCC. Buổi tập huấn do ông Lò Kiên Trinh - GĐ NHCSXH huyện chủ trì.
image001
Cán bộ, viên chức NHCSXH huyện Tuần Giáo thực hành PCCC tại buổi tập huấn.

Buổi tập huấn nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC cho cán bộ, viên chức và người lao động của NHCSXH huyện Tuần Giáo; kiểm tra tình trang hoạt động của các phương tiện PCCC và thao tác kỹ thuật, chiến thuật của cán bộ, viên chức khi sử dụng các phương tiện PCCC; xử lý tình huống cháy, nổ xảy ra trong thực tế.

          Tại buổi tập huấn các học viên còn được các giảng viên của Đội Cảnh sát PCCC Công an huyện trực tiếp phổ biến những nội dung cơ bản của Luật PCCC, các Nghị định, Nghị quyết, điểm mới sửa đổi bổ sung về công tác PCCC của Chính phủ; đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng chống cháy nổ, giới thiệu cấu tạo, tính năng và cách sử dụng của phương tiện cháy; hướng dẫn cài đặt ứng dụng  App “Báo cháy 114”.

          Tại buổi tập huấn, các học viên được hướng dẫn thao tác mẫu, thực tập theo các phương án giả định với các phương tiện luyện tập như bình bột chữa cháy sách tay, khay. Đây là hoạt động được NHCSXH tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác về phòng chống cháy, nổ cho cán bộ, viên chức và người lao động tại đơn vị./.
 

T/h: Mai Thảo

Trung tâm VH, TT-TH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây