Công bố Quyết định thành lập Chi bộ HTX Pha đin Pass

Thứ bảy - 22/06/2024 08:39
Chiều 21/6/2024, Đảng ủy xã Tỏa Tình tổ chức lễ công bố Quyết định và ra mắt Chi bộ HTX Pha đin Pass. Dự, chỉ đạo có đồng chí Lò Văn Cương – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Bình Trọng – UV BTV, phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thảo – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; các đồng chí đại diện Ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam và các hội đoàn thể xã Toả Tình; các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã Toả Tình và các đồng chí đảng viên chi bộ HTX Pha đin Pass.
IMG 20240621 172624

HTX du lịch Pha đin Pass được thành lập vào tháng 4 năm 2018 với mục tiêu quảng bá Du lịch địa phương; cải tạo, khai thác tiềm năng thiên nhiên sẵn có, tạo địa điểm thăm quan, du lịch, giải trí cho du khách trong và ngoài huyện và vươn xa hơn nữa là du khách trong và ngoài nước.
Được sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của Huyện ủy Tuần Giáo, ngày 20/5/2024, Đảng ủy xã Tỏa Tình đã ra Quyết định thành lập chi bộ HTX Pha đin Pass. Đây được coi là sự kiện chính trị quan trọng có tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển to lớn của Hợp tác xã.
 
IMG 20240621 172621

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Cương – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những đóng góp của HTX Pha Đin Pass tới sự phát triển về kinh tế và Du lịch huyện nhà, đồng thời đề nghị chi bộ HTX tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Đồng chí nhấn mạnh:
Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn sau khi thành lập, chi bộ có trách nhiệm xây dựng quy chế hoạt động và nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, góp phần đảm bảo phát triển và chăm lo đời sống cho xã viên ngày một tốt hơn. Tập trung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; thực hiện nghiêm các nguyên tắc của đảng và chế độ sinh hoạt đảng; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể các tổ chức chính chính trị xã hội tổ chức tốt các phong trào thi đua, các hoạt động thúc đây hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ khách thăm quan du lịch. Đề ra chủ trương, biện pháp xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ và chất lượng chi bộ, đảng viên. Chủ động phôi hợp với các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao./.
 
IMG 20240621 172619
Tin, ảnh: Lường Phượng – Phạm Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây