Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP HCM trao tặng quà tại huyện Tuần Giáo

Thứ hai - 24/06/2024 17:19
Trong Hành trình về nguồn "Tự hào Tổ quốc tôi", sáng ngày 24/6, đoàn công tác của Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, trao tặng quà cho bà con nhân dân tại xã Rạng Đông của huyện Tuần Giáo.
Tham dự đoàn công tác có ông Tăng Hữu Phong, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, phụ trách Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TP Hồ Chí Minh, đại diện các ban thuộc Thành ủy TP Hồ Chí Minh; ông Đặng Xuân Vịnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên.
Đón tiếp và làm việc với đoàn về phía huyện Tuần Giáo có đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuần Giáo; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Rạng Đông.
A2

Trong Hành trình về nguồn "Tự hào Tổ quốc tôi", Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP Hồ Chí Minh đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho bà con nhân dân và các trường học trên địa bàn xã Rạng Đông. Trong đó: đoàn đã dành 22 xuất quà cho 22 hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Nậm Mu, xã Rạng Đông trị giá mỗi xuất quà là một triệu đồng; 02 giếng khoan cho bản Nậm Mu; 5 cây quạt hơi nước cho Trường Mầm non Rạng Đông và 60 suất học bổng tặng các em học sinh vượt khó học giỏi tại Trường Tiều học và THCS xã Rạng Đông, trị giá mỗi xuất quà 01 triệu đồng. Với tổng kinh phí ước 122 triệu đồng. Được biết, số quà trên là sự đóng góp, ủng hộ của Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh, Báo Người Lao Động, Báo Sài Gòn Giải Phóng và các đại biểu của Đoàn Hành trình về nguồn "Tự hào Tổ quốc tôi". 
 
A1
 
A3

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thực hiện tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa, phát huy tốt truyền thống đoàn kết, nghĩa tình của Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP Hồ Chí Minh với chính quyền địa phương huyện Tuần Giáo ngày càng gắn bó./.
 
A5
 
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây