Phòng LĐTB&XH huyện Tuần Giáo tặng quà tri ân chiến sĩ Điện Biên

Thứ năm - 16/05/2024 15:26
Cũng trong sáng nay 16/5, Phòng LĐTB&XH huyện Tuần Giáo đã đến tặng quà cho 14 chiến sĩ Điện Biên hiện sinh sống trên địa bàn huyện Tuần Giáo.
Tại đây, Đồng chí Lê Văn Tuân - HUV, Trưởng Phòng LĐTB&XH huyện Tuần Giáo đã trao 14 xuất quà, mỗi xuất trị giá một triệu đồng cho các CCB trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Được biết đây là kinh phí được tài trợ bởi Khách sạn KK Sa Pa HOTEL 5 sao Quốc tế qua sự kết nối của Phòng LĐTB&XH huyện Tuần Giáo.
TB

Tại buổi trao quà,  Đồng chí Lê Văn Tuân - Trưởng Phòng LĐTB&XH huyện Tuần Giáo đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các chiến sĩ đã có những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của các thế hệ cha, anh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp để làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu", đồng chí mong muốn các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất tốt đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ", là chỗ dựa tinh thần để các con, cháu noi theo, kế tục truyền thống cha, ông, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.
IMG 20240516 144141

Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần động viên các chiến sĩ Điện Biên năm xưa tiếp tục sống vui, sống khỏe, là gương sáng giáo dục con cháu, thế hệ trẻ kế thừa truyền thống yêu nước và lòng tự hào dân tộc. Thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền địa phương tới những đồng chí đã đóng góp quan trọng, trực tiếp cho chiến thắng Điện Biên Phủ, cũng như trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các thế hệ người dân Tuần Giáo đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và những người con ưu tú của quê hương đã trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây