VNPT Điện Biên trao tặng bò sinh sản cho hộ nghèo xã Quài Cang

Thứ sáu - 04/10/2024 13:57
Sáng ngày 3/10, tại trụ sở xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo, VNPT Điện Biên tổ chức trao tặng bò giống sinh sản cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.
Tham dự buổi lễ có ông Đặng Quang Vương - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Điện Biên; đại diện lãnh đạo: Phòng nhân sự tổng hợp VNPT Điện Biên, Trung tâm viễn thông 3 - Tuần Giáo; đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã cùng các hộ gia đình được hỗ trợ.
IMG 2253
 
IMG 2262

Tại buổi lễ, VNPT Điện biên đã trao tặng 4 con bò giống cho 4 gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Phủ, bản Cuông, bản Sáng, bản Giăng, xã Quài Cang. Mỗi con bò giống giá trị khoảng 15 triệu đồng; tổng giá trị bò giống trao tặng lần này là 60 triệu đồng. Đây là số tiền được quyên góp từ các cán bộ công nhân viên của VNPT Điện Biên. Bò giống hỗ trợ là giống bò Vàng, phù hợp với điều kiện khí hậu của địa phương và đều được kiểm dịch thú y trước khi cấp cho người dân.
 
IMG 2242

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Quang Vương - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Điện Biên mong muốn các hộ gia đình nhận được bò cần chăm sóc và nuôi dưỡng bò thật tốt, để bò phát triển khỏe mạnh, sinh sản tốt để tạo nguồn thu nhập, phát triển kinh tế hộ gia đình, từng bước vươn lên thoát nghèo.
Được biết, không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, đưa những dịch vụ viễn thông tốt nhất đến với khách hàng, VNPT Điện Biên luôn là một trong những đơn vị kinh doanh làm tốt công tác an sinh xã hội. Từ năm 2017 đến nay, Chương trình trao bò cho hộ nghèo của VNPT Điện Biên đã thực sự trở thành động lực giúp nhiều hộ nghèo tại xã Quài Cang vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo; góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.
Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây