Tặng 40 bộ bàn ghế, 40 bộ máy tính, quạt đã qua sử dụng và 100 xuất quà cho Trường Tiểu học và Trường PTDTBT THCS xã Mường Mùn

Chủ nhật - 29/09/2024 19:54
Chiều ngày 28/9/2024, Hội Chữ thập đỏ Quận Hai Bà Trưng Thành phố Hà Nội; Hội Chữ thập đỏ Phường Quỳnh Lôi và Công ty Esoft Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo đã đến trao tặng 40 bộ bàn ghế, 40 bộ máy tính, quạt đã qua sử dụng và 100 xuất quà cho Trường Tiểu học và Trường PTDTBT THCS xã Mường Mùn.
Về dự buổi trao tặng, về phía Hội Chữ thập đỏ Quận Hai Bà Trưng Thành phố Hà Nội có bà Nguyễn Thu Phong – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận Hai Bà Trưng Thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Châu Thành – Thường vụ Quận Hội CTĐ Quận Hai Bà Trưng; Bà Nguyễn Thị Thùy – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường Quỳnh Lôi; bà Phùng Thị Lý Hoa - Chủ tịch Hội CCB Phường Quỳnh Lôi; ông Nguyễn Hồng Trường – Đại diện Công ty Esoft Việt Nam cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.
Về phía huyện Tuần Giáo, có đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo; Phòng Kinh tế hạ tầng huyện; UBND xã Mường Thín; lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Mường Mùn và Hiệu trưởng 02 Trường Trường Tiểu học và Trường PTDTBT THCS xã Mường Mùn.
TQ3
TQ3
TQ2

Tại buổi trao tặng, cácđơn vị từ thiện, mạnh thường quân đã trao 40 bộ bàn ghế, 40 bộ máy tính, quạt đã qua sử dụng với tổng trị giá 300 triệu đồng và 100 xuất quà mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và Trường PTDTBT THCS xã Mường Mùn.
Trường Tiểu học và Trường PTDTBT THCS xã Mường Mùn là 02 Trường vùng sâu vùng xa huyện Tuần Giáo, cách Trung tâm huyện 32 km. Học sinh hai nhà trường đa số là học sinh dân tộc thiểu số chiếm trên 90%. Rất nhiều em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, nhưng các em đã biết vươn lên dành rất nhiều thành tích cao trong học tập. Trong những năm qua Cấp ủy, lãnh đạo các cấp, các nhà trường và các mạnh thường quân và lãnh đạo các cấp luôn quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ bằng nhiều hình thức cho các em học sinh nơi đây, nhằm giảm thiểu tỉ lệ học sinh bỏ học. Những phần quà nhỏ này hết sức ý nghĩa, giúp các em học sinh có thêm động lực tiếp bước đến trường. 
Thay mặt lãnh đạo xã và lãnh đạo 02 nhà trường phát biểu ý kiến bày tỏ tình cảm trân trọng và chân thành cảm ơn các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân về những món quà vô cùng có ý nghĩa này ,đồng chí Quàng Văn Nghĩa – Bí thư Đảng ủy xã Mường Mùn hứa sẽ đưa vào khai thác sử dụng, phát huy hiệu quả các trang thiết bị và cơ sở vật chất được trao tặng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học tại các nhà trường.
 
TQ1
 
TQ4
 
TQ5
 
TQ6

Đây là một phần quà có giá trị và ý nghĩa rất lớn về mặt vật chất, tinh thần. Giúp các thầy cô và các em học sinh thuận lợi hơn trong hoạt động dạy và học tại nhà trường. Cũng tin tưởng và mong rằng từ những nghĩa cử cao đẹp này, sẽ tạo sự lan tỏa trong nhân dân, và ngày càng nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm từ Hội Chữ thập đỏtừ các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân sẽ tiếp thêm động lực cho thầy và trò của các trường trong việc dạy và học./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây