Dự án IREM trao tặng 1191 chăn ấm cho học sinh Tuần Giáo

Thứ sáu - 27/09/2024 16:25
Thời gian qua, Dự án “Tăng cường khả năng chống chịu rủi ro thiên tai cho đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên” gọi tắt là dự án IREM đã đồng hành cùng huyện Tuần Giáo triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho cộng đồng và trẻ em trên địa bàn 4 xã mục tiêu gồm: Rạng Đông, Ta Ma, Phình Sáng, Pú Nhung. Đây là những xã vùng sâu vùng xa của huyện Tuần Giáo với đa số người dân là người DTTS, trình độ dân trí còn hạn chế, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn.
image001
Ảnh: Đại diện Dự án IREM trao tặng chăn cho các em học sinh tại 4 xã dự án.
Nhằm tăng cường khả năng chống chịu với rủi ro thiên tai cho những cộng đồng dễ bị tổn thương nhất tại địa bàn 4 xã mục tiêu, nhất là khi mùa đông năm 2024 đang đến dần; vừa qua vào ngày 20/9/2024,  Dự án IREM phối hợp với phòng DG&ĐT huyện tuần Giáo tiến hành bàn giao 1.191 chiếc chăn ấm với tổng giá trị là hơn 285 triệu đồng; cho học sinh tại các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn 4 xã: Rạng Đông, Ta Ma, Phình Sáng, Pú Nhung.
 
image003

Thông qua hoạt động, Dự án IREM mong muốn chung tay cùng chính quyền địa phương bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh nội trú khỏi nguy cơ bị nhiễm lạnh, muỗi đốt dẫn đến một số bệnh về da. Tạo cho các em có một môi trường học an toàn đầy đủ cơ sở và vật chất; khuyến khích các em vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi đội viên tốt, cháu ngoan của Bác Hồ./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây