Tuyên truyền kỹ năng sử dụng bình chữa cháy

Thứ ba - 28/09/2021 18:07
Chiều ngày 28/9, Công an huyệnTuần Giáo phối hợp với UBND Thị trấn Tuần Giáo tổ chức Hội nghị tuyên về các quy định của pháp luật về PCCC cho cán bộ và bà con nhân dân trên địa bàn thị trấn Tuần Giáo.
30
 

Thông qua những hình ảnh, video minh họa, cán bộ đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an huyện Tuần Giáo đã cung cấp cho cán bộ và bà con nhân dân trên địa bàn Thị trấn nhiều thông tin về tình hình cháy nổ hiện nay; các quy định của pháp luật về công tác phòng cháy, chữa cháy và biện pháp phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm khi có tình huống, sự cố xảy ra.

Cùng với trang bị các kiến thức lý thuyết, các đại biểu đã được hướng dẫn các biện pháp an toàn PCCC; biện pháp xử lý tình huống cháy cụ thể; kỹ năng xử dụng bình chữa cháy xách tay khi có cháy nổ xảy ra; cách xử lý khi ga bị rò rỉ, cháy nổ.

Qua tuyên truyền, cán bộ, viên chức và người dâncó thể nắm được những kiến thức cơ bản về PCCC, từ đó rèn luyện, trang bị kỹ năng về PCCC, từng bước nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như kỹ năng thực hành xử lý các tình huống cháy, chủ động phòng ngừa và khắc phục những sơ hở thiếu sót và hạn chế thấp nhất các nguyên nhân, nguy cơ tiềm ẩn, điều kiện dẫn đến cháy nổ gây thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản có thể xảy ra do cháy nổ. Từ đó góp phần tạo môi trường làm việc, lao động an toàn, ổn định cho nhân dân trên địa bàn Thị trấn Tuần Giáo./.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây