Hành trình “Áo ấm đến trường”

Thứ sáu - 15/10/2021 16:29
Với hy vọng mang đến cho trẻ em vùng cao một mùa đông ấm áp hơn, sáng ngày 15/10, Hội phụ nữ khối an ninh nhân dân Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức hoạt động thiện nguyện mang tên “Áo ấm đến trường” cho các cháu học sinh tại Điểm trường mầm non Huổi Khạ, trường tiều học Nậm Mức và trường mầm non An Bình của xã Mường Mùn. Tham gia cùng đoàn có đại diện Phòng Giáo dục & đào tạo huyện Tuần Giáo; đại diện Công an huyện Tuần Giáo; các đồng chí đại diện lãnh đạo xã Mường Mùn.
A60
 

Trong chuyến hành trình này, đoàn thiện nguyện của Hội phụ nữ khối an ninh nhân dân Công an tỉnh Điện Biên đã trao 10 xuất học bổng và 180 xuất quà cho các em học sinh của  Điểm trường mầm non Huổi Khạ, trường tiều học Nậm Mức và trường mầm non An Bình.  Ngoài ra đoàn còn mua 04 chiếc quạt tặng cho điểm trường mầm non Huổi Khạ và trường mầm non An Bình. Tổng giá trị quà tặng cho các cháu trên 24 triệu đồng.

A30
 

Món quà tuy không lớn nhưng đã phần nào sưởi ấm những trái tim bé bỏng nơi vùng cao xa xôi này. Nhìn những nụ cười hồn nhiên và ánh mắt lấp lánh của các em, hy vọng rằng tuổi thơ của các em sẽ luôn được sưởi ấm bằng ngọn lửa yêu thương của gia đình và cộng đồng.
 

A50
 

Hy vọng rằng chương trình thiện nguyện “Áo ấm đến trường” của Hội phụ nữ khối an ninh nhân dân Công an tỉnh Điện Biên sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều hơn, để các em học sinh nơi đây sẽ ấm áp hơn trên con đường đến trường trong mùa đông này và các hộ gia đình khó khăn sẽ phần nào vơi bớt đi những nhọc nhằn trong cuộc sống./.
 

A70
 
A40

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây