Gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. 2021

Thứ tư - 13/10/2021 09:50
Chiều ngày 12/10, Huyện ủy Tuần Giáo tổ chức gặp mặt các Doanh nhân đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy - CT HĐND huyện; đồng chí Giàng A Dế - Phó BT Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Văn Đức - PBT Huyện ủy, CT UBND huyện; các đồng chí UV BTV Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện một số cơ quan, đơn vị của huyện; các doanh nhân đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã đang có đóng góp cho sự phát của huyện.
Gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. 2021
 

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Tuần Giáo có 70 doanh nghiệp, hợp tác xã và hơn 700 cơ sở kinh doanh đã và đang có những đóng góp quan trọng đối với phát triển kinh tế xã hội của huyện.

Trong thời gian qua, trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Song dưới sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng sự cố gắng của các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn huyện nỗ lực vượt khó khăn, nắm bắt cơ hội và có những bước phát triển đáng phấn khởi. Một số doanh nghiệp, hộ kinh doanh tiếp tục ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận cho hộ, doanh nghiệp qua đó đóng góp một phần không nhỏ vào nguồn thu ngân sách của địa phương. Các doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực trong việc giải quyết công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Bên cạnh việc tham gia phát triển kinh tế, đổi mới hoạt động, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập, một số doanh nghiệp đã tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đóng góp một phần thu nhập ủng hộ và giúp đỡ hộ nghèo, hộ chính sách xã hội trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lò Văn Cương- Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện trong những năm qua. Đồng thời ghi nhận và biểu dương đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện đã vượt qua khó khăn do điều kiện khách quan,  đại dịch Covid-19,… ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà. Trong thời gian tới, trong xu thế hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, đứng trước những cơ hội phát triển mới, đồng chí Bí thư Huyện ủy Tuần Giáo mong muốn các doanh nghiệp khai thác có hiệu quả những tiềm năng, lợi thế trên địa bàn, để nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh để phát triển bền vững, góp phần tích cực thúc đẩy sự phát triển chung của toàn huyện.

Đồng thời đồng chí đề nghị các cơ quan, ban, ngành trong huyện luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp cần chủ động và có những giải pháp mang tính dài hạn để thích nghi trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh vừa nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh; tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động từ thiện xã hội; xây dựng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, huyện Tuần Giáo ngày càng phát triển./.
 

image002

 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây