Đoàn công tác Cơ quan phát triển Pháp chào xã giao lãnh đạo huyện Tuần Giáo

Thứ sáu - 07/06/2024 16:49
Trong chương trình công tác tại Điện Biên, chiều ngày (6/6), ông Hervé Conan - Giám đốc Cơ quan phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn công tác Cơ quan phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND huyện Tuần Giáo.
Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Xuân Cảnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Bình Trọng – UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của huyện.
P1
P1
P11
 
P2
 
P2

Đồng chí Lê Xuân Cảnh bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp ông Hervé Conan và các thành viên trong đoàn công tác đã lên thăm và làm việc tại huyện Tuần Giáo. Đồng thời, nhấn mạnh đoàn công tác đã cùng với huyện thống nhất các nội dung, phương pháp để triển khai, khởi động Dự án “Quản lý tổng hợp nguồn nước phục vụ sinh kế, thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế-xã hội tại huyện Tuần Giáo. Thay mặt lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Lê Xuân Cảnh Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo cảm ơn đoàn công tác và cá nhân ông Herve Conan đã ủng hộ huyện trong việc triển khai các dự án và quan tâm đến sự phát triển của huyện Tuần Giáo cũng như chiến lược của Dự án trong việc phát triển nông nghiệp bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu tại huyện Tuần Giáo. Đồng chí Lê Xuân Cảnh mong muốn thời gian tới đoàn công tác sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với huyện để dự án được triển khai đảm bảo tiến độ, chất lượng như đã cam kết đưa dự án Quản lý tổng hợp nguồn nước tại huyện Tuần Giáo vào danh mục các dự án ưu tiên triển khai thực hiện của AFD vì đây là dự án có ý nghĩa rất lớn đến người dân, vừa cấp nước phát triển kinh tế, cấp nước sinh hoạt đảm bảo an ninh xã hội, vừa phủ xanh đất trống đồi núi trọc, cải tạo cảnh quan môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
 
P8

Ông Hervé Conan cảm ơn lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã dành thời gian đón tiếp, làm việc với đoàn; đặc biệt là đã tạo thuận lợi để đoàn công tác hoàn thành tốt các nội dung làm việc tại huyện Tuần Giáo. Qua chuyến công tác này, hai bên thống nhất cùng nhau triển khai xây dựng các dự án. Nhất là qua Dự án “Quản lý tổng hợp nguồn nước phục vụ sinh kế, thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế-xã hội tại huyện Tuần Giáo sẽ là cơ hội để Cơ quan phát triển Pháp, tiếp tục hợp tác với huyện Tuần Giáo để có những bước phát triển trong thời gian tới.
Ông Hervé Conan - Giám đốc AFD tại Việt Nam đánh giá cao sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của lãnh đạo huyện Tuần Giáo dành cho đoàn công tác; đồng thời nhấn mạnh, huyện Tuần Giáo là một trong những địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế mà Chính phủ Pháp rất quan tâm và sẽ sớm có đề xuất về việc triển khai thực hiện các dự án cũng như một số nội dung lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã đề cập.
 
P3
Nhân dịp này, ông Hervé Conan đã trao kỷ niệm chương 30 năm AFD cho đồng chí Lê Xuân Cảnh Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo./.
 
P6


T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo





 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây