Trường THCS Vừ A Dính tổ chức Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 31/01/2024 17:25
Nằm trong chuỗi hoạt động sôi nổi chào mừng xuân mới Giáp Thìn 2024, với mục tiêu giúp học sinh có những trải nghiệm về Tết cổ truyền của dân tộc. Ngày 31/01, trường THCS Vừ A Dính, xã Pú Nhung tưng bừng tổ chức Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024.
2
2
4

Mở đầu chương trình Hội chợ Xuân là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, sôi nổi của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.
Tại hội chợ Xuân, các em học sinh được tham gia nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, mang đậm đà bản sắc dân tộc như: ẩm thực, trò chơi dân gian….Không gian phiên chợ quê với nhiều hoạt động, món ăn mang đậm bản sắc văn hóa ngày Tết cổ truyền của dân tộc đã được tái hiện. Các gian hàng được cô, trò và phụ huynh học sinh nhà trường trang trí sáng tạo, đầy màu sắc, khí xuân, hấp dẫn khách đến thăm quan.
6
 
1

Hội chợ xuân khép lại với những dư âm hân hoan khó quên. Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp các em học sinh tìm về với cội nguồn văn hóa Việt. Đây sẽ là những kỉ niệm lưu lại của Thầy và trò dưới mái trường THCS Vừ A Dính./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây