Thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện

Thứ hai - 29/01/2024 19:02
Sáng ngày 29/1, đồng chí Trần Bình Trọng - UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện thay mặt lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã đến thăm, tặng quà chúc tết các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ tại Thị trấn Tuần Giáo và xã Quài Cang.
at

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Bình Trọng thông báo đến các đồng chí cán bộ hưu trí về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện trong năm 2023 và các định hướng lớn trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đồng chí nguyên là cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ và mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ của mình góp phần vào trong công cuộc xây dựng và phát triển huyện trong thời gian tới.
Trước thềm năm mới, các đồng chí lão thành cách mạng vô cùng phấn khởi trước sự đổi thay của huyện, nhất là sự lãnh chỉ đạo điều hành của Huyện ủy - UBND huyện, sự năng động, sáng tạo của toàn thể cán bộ, đảng viên và sự đồng lòng hưởng ứng của toàn thể nhân dân trong huyện.
Dịp này, Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện gửi tặng các đồng chí cán bộ hưu trí một phần quà, cùng lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng./.
T/H: Mai Thảo
Trung tâm VH,TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây