Trao quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn xã Ta Ma

Thứ tư - 31/01/2024 17:40
Sáng ngày 31/01, tại Trường PTDTBT THCS Ta Ma, Hội chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Điện Biên tổ chức trao quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Dự có bà Phạm Thị Vịnh - Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Điện Biên; bà Hoàng Thị Lan - phó chủ tịch hội chữ thập đỏ Phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ; đại diện hội chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo; Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh trường PTDTBT THCS Ta Ma.
ll3

Tại chương trình Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, hội chữ thập đỏ Phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ đã trao 20 suất quà cho các em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 300 nghìn tiền mặt và một phần quà gồm nhu yếu phẩm gia đình.
ll2
 
ll1

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hỗ trợ các trẻ em khuyết tật hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón Tết ấm áp, vui tươi và hạnh phúc. Những món quà trao tặng tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên sẻ chia thiết thực với mong muốn giúp các trẻ em, những người yếu thế đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 thật ý nghĩa./.
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây