Tập Đoàn TH tặng hơn 100 xuất quà tết cho người nghèo ở Tuần Giáo

Thứ tư - 31/01/2024 17:01
Trong chuyến công tác tại huyện Tuần Giáo vào chiều ngày 30/1, Tập Đoàn TH do ông Lê Quang Anh, Trưởng Ban Tư vấn đầu tư và quản lý các dự án Tập đoàn TH làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn địa bàn huyện Tuần Giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Dự buổi trao quà về phía huyện Tuần Giáo có đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Giàng A Dế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Xuân Cảnh - PBT, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND – lãnh đạo UBND; lãnh đạo đại diện các Phòng, Ban chuyên môn của huyện.
TH9
Dịp này, Tập Đoàn TH trao tặng 10 xuất làm nhà ở nghĩa tình và trao 100 suất quà cho 100 hộ nghèo của 02 xã Nà Sáy và Mường Khong, mỗi xuất quà gồm 4 lốc sữa và 500 nghìn đồng tiền mặt.
 
TH3

Tặng quà Tết cho các gia đình, ông Lê Quang Anh đã thăm hỏi, động viên tinh thần và thể hiện sự cảm thông, chia sẻ đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên trên địa bàn huyện Tuần Giáo nói chung, xã Nà Sáy và Mường Khong nói riêng, với mong muốn mỗi người dân sẽ đón một cái Tết đủ đầy, bình an. Đồng chí chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cố gắng phấn đấu làm giàu cho gia đình, quê hương, đất nước.
TH8

Những món quà thiết thực, ý nghĩa của Tập Đoàn TH sẽ giúp các hộ nghèo có thêm niềm vui, nguồn động viên về vật chất và tinh thần vui xuân, đón tết./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây