Nhóm thiệm nguyện 100 thư viện sách cho em trao 5 thư viện sách cho 1 số trường học trên địa bàn huyện Tuần Giáo

Thứ hai - 20/05/2019 08:56
Với mục đích truyền cảm hứng đọc sách đến các em học sinh vùng cao và kêu gọi cộng đồng cùng xây dựng tủ sách hữu ích dành tặng cho các em học sinh. Ngày 18/5, nhóm Thiện nguyện “100 thư viện sách cho em” đã trao tặng thư viện sách cùng với nhiều vật dụng học tập cho một số điểm trường tại huyện Tuần Giáo.
image001
image001

Nhóm Thiện nguyện “100 thư viện sách cho em” có trên 50 thành viên thuộc các công ty, doanh nghiệp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có niềm đam mê đọc sách.

          Trong chuyến đi lần này, Nhóm đã  đến thăm và xây dựng thư viện tại các trường tiểu học, THCS, THPT tại các xã Mùn Chung, Mường Mùn, Rạng Đông, Tỏa Tình và xã Chiềng Sinh của huyện Tuần Giáo. Nhóm đã cung cấp các đầu sách thuộc các thể loại như: Sách giáo khoa, sách về kỹ năng sống, truyện thiếu nhi, truyện cổ tích, sách khoa học, câu chuyện về những nhân vật, tấm gương điển hình...  phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhóm cũng đã tặng đồ dùng, quần áo và một số vật dụng phục vụ cho việc dậy và học tại các điểm trường.

          Để có một lượng sách lớn trao tặng tại huyện Tuần Giáo, nhóm thiện nguyện đã kêu gọi ủng hộ, quyên góp sách từ các nhà hảo tâm, các trường học và các gia đình tại Hà Nội. Dự định trong năm 2019, nhóm sẽ hoàn thành “100 thư viện sách” trên khắp mọi miền tổ quốc.

          Thông qua hoạt động này, sẽ tạo niềm cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê yêu thích đọc sách của học sinh, ươm mầm tri thức cho các trẻ em ở vùng cao của huyện Tuần Giáo./.

          Một số hình ảnh Nhóm thiện nguyện “100 thư viện sách cho em” trao thư viện cho một
số trường trên địa bàn huyện Tuần Giáo:

image003
 
image005
 
image007

image009
 
image013
 
image015
 
image017
 

CTV: Lường Phượng

Đài TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây