Thị trấn Tuần Giáo Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Thứ tư - 26/07/2023 11:38
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 26/7, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể, cán bộ công chức, viên chức và Các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn do Đồng chí Lò Văn Biên- Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND thị trấn làm trưởng đoàn đã tổ chức Lễ Dâng hương, viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tuần Giáo.
1
 
22
 
14

Sau phút tưởng niệm, các đại biểu đã tiến hành đặt vòng hoa và dâng hương tại đài Tổ quốc ghi công và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ, để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
11
 
6
 
8
 
18
 
3
 
21

Đây là hoạt động thường niên thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân của Đảng bộ, toàn quân và Nhân dân thị trấn Tuần Giáo đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Cán bộ và nhân dân các dân tộc thị trấn Tuần Giáo nguyện đoàn kết một lòng, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ thị trấn. Lập nhiều thành tích, góp phần tích cực xây dựng quê hương Tuần Giáo trên con đường công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng đô thị văn minh./.
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây