Thị trấn Tuần Giáo gặp mặt kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ tư - 26/07/2023 11:05
Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân, sáng ngày 26/7, Đảng uỷ- HĐND-UBND Thị trấn Tuần Giáo đã tổ chức gặp mặt thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Dự, chủ trì buổi gặp mặt, có đồng chí Lò Văn Biên- Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND thị trấn; Đồng chí Trịnh Minh Khải- Chủ tịch UBND thị trấn; Đại diện các ban, ngành đoàn thể thị trấn; các thương bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn Thị trấn Tuần Giáo.
22

Trong những năm qua, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Tuần Giáo đã thực hiện tốt các chế độ, chính sách hiện hành đối với thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng như: Chi trả trợ cấp hàng tháng cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, các đối tượng chính sách khác kịp thời, đầy đủ...Thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà các dịp ngày lễ, ngày tết, ngày 27/7.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lò Văn Biên- Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND thị trấn Tuần Giáo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng đã không tiếc máu xương, không ngại hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, đồng chí bày tỏ mong muốn người có công trên địa bàn thị trấn tiếp tục nêu gương sáng để con cháu noi theo.         
12

         Buổi gặp gỡ nhằm nêu cao tinh thần đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, niềm tự hào với thế hệ cha ông; không ngừng học hỏi, phấn đấu, tu dưỡng bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ; tham gia nhiều hơn nữa các chương trình “đền ơn đáp nghĩa”, làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Nhân dịp này, Đảng uỷ- HĐND-UBND Thị trấn Tuần Giáo đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho thương bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn./.
10
 
7
 
4
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây