Phòng GD&ĐT tặng quà cho Chi Hội nạn nhân chất độc màu Da cam/ Dioxin 14 Tuần Giáo

Thứ ba - 25/07/2023 11:04
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 25/7, Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức trao tặng quà cho Chi Hội nạn nhân chất độc màu Da cam/Dioxin 14 Tuần Giáo. Dự, chủ trì buổi tặng quà, có Ông Đỗ Văn Sơn- Huyện uỷ viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện Chi Hội nạn nhân chất độc màu Da cam/Dioxin 14 Tuần Giáo; và tập thể Lãnh đạo, công chức, viên chức Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
6

Trong không khí thân tình, xúc động, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo đã ân cần thăm hỏi, động viên các hội viên, nạn nhân chất độc da cam/dioxin cố gắng khắc phục mọi khó khăn, vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.
55

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo đã trao tặng cho Chi Hội nạn nhân chất độc màu Da cam/Dioxin 14 huyện với số tiền trên 31 triệu đồng. Đây là số tiền được toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo huyện quyên góp, ủng hộ.
Hoạt động ý nghĩa này, thể hiện sự tri ân của ngành giáo dục huyện Tuần Giáo với công lao đối với các thương bệnh binh - nạn nhân chất độc màu da cam, vừa thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", truyền thống "tương thân tương ái" của dân tộc./.
1
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây