Hội đồng hương Quỳnh Phụ Thái Bình tại Tuần Giáo tặng quà tri ân nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ tư - 26/07/2023 14:40
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Hội đồng hương Quỳnh Phụ Thái Bình tại Tuần Giáo đã tổ chức đoàn trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Quài Tở và xã Quài Cang.
DH2 (2)

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam nói chung và của quê hương Tuần Giáo nói riêng. Trong thời gian qua, Hội đồng hương Quỳnh Phụ Thái Bình tại Tuần Giáo đã vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân là con em Quỳnh Phụ, Thái Bình đang sinh sống, công tác và học tập tại Tuần Giáo góp công, góp của giành những phần quà tri ân đến các các gia đình chính sách.
Tại 2 xã Quài Tở và Quài Cang Hội đã tặng mỗi xã 05 suất quà, trị giá mỗi xuất quà là 200 nghìn đồng với tổng trị giá 2 triệu đồng cho gia đình các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Được biết, trước đó, Hội đồng hương Quỳnh Phụ Thái Bình tại Tuần Giáo đã trao tặng 8 suất quà với tổng trị giá gần 02 triệu đồng cho các gia đình hội viên, con cháu hội viên bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Những món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tấm lòng biết ơn, tri ân sâu sắc, thể hiện đạo lí “uống nước nhớ nguồn” của Hội đồng hương Quỳnh Phụ Thái Bình tại Tuần Giáo đối với những người có công với nước, làm vơi đi nỗi đau của các gia đình thương binh, liệt sỹ, góp phần chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách trên địa bàn; lan tỏa những điều thiện nguyện tốt đẹp trong cộng đồng.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây