Tuần Giáo viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ năm - 27/07/2023 11:14
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 27/7, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Tuần Giáo đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Chủ trì lễ dâng hương, đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Dự lễ dâng hương có các Đồng chí Thường trực Huyện uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện; Các đồng chí Đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, các cơ quan, phòng, Ban, ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
27

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong toàn huyện đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.
9
Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong những năm qua phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Với sự đoàn kết, thống nhất huyện Tuần Giáo quyết tâm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh./.
7
 
16
 
a1

a6
 
a2

a4
24
 
4
 
29
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây