Đồng chí Lò Văn Cương thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Chủ nhật - 23/07/2023 17:38
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày TBLS, ngày 23/7, đoàn công tác của Huyện ủy- HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Tuần Giáo do đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuần Giáo làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Quài Tở. Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo xã Quài Tở.
280

Đoàn đã đến thăm gia đình  các thương binh Tòng Văn Ánh  tại bản Hới Nọ;  Cà Văn Pâu, bản Sản và thương  binh Tòng Văn Tiêng, bản Lé Xôm của xã Quài Tở. Tại các gia đình đến thăm đồng chí Lò Văn Cương - Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh, mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạnh, nỗ lực khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương, làm tấm gương sáng để con cháu và nhân dân tại địa phương học hỏi và noi theo. Đồng thời đồng chí cũng trao các phần quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh, của huyện đến tận tay các gia đình chính sách.
BT271

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn.
Các gia đình được đoàn đến thăm đã bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn sự quan tâm của đoàn công tác, của đồng chí Bí thư Huyện ủy. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để các gia đình chính sách tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.
BT272
T/h: Lường Phượng 
Trung tâm Vh-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây