Bế mạc giải bóng đá U15 huyện Tuần Giáo năm 2023

Thứ hai - 24/07/2023 14:22
Sau 2 ngày thi đấu, chiều ngày 23/7, giải Bóng đá vô địch U15 huyện Tuần Giáo lần thứ nhất đã khép lại và bế mạc trao giải. Đây là giải bóng đá lần thứ I được sân bóng Nguyễn Biên, Tuần Giáo tổ chức, đem đến cho người hâm mộ những trận đấu sôi nổi, tạo sân chơi giàu sức cạnh tranh cho các tài năng bóng đá trẻ huyện Tuần Giáo.
image001

Tham dự giải đấu có hơn 70 cầu thủ đến từ 6 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Nhìn chung các đội bóng có sự chuẩn bị và tập luyện nên chất lượng chuyên môn cao. Đã cống hiến cho khán giả đến sân dự xem những pha bóng đẹp mắt và những tình huống kịch tính bất ngờ của các trận đấu.
Bế mạc giải, ban tổ chức đã trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các đội đoạt thứ hạng I, II, III. Đội Hunter FC ngoài nhận huy chương vàng còn nhận cúp vô địch từ ban tổ chức giải. Để góp phần thành công chung của giải, công tác tổ chức, bảo vệ thực hiện chặt chẽ, tổ trọng tài làm việc công tâm khách quan, khán giả cổ vũ nhiệt tình trên tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng./.
T\h: Mai Thảo
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây