Đồng chí Mùa Va Hồ thăm chúc tết nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ.

Thứ hai - 29/01/2024 18:54
Thực hiện chỉ thị số 30-CT/HU, ngày 11/01/2024 của Huyện ủy Tuần Giáo về việc tổ chức Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 29/1, đồng chí Mùa Va Hồ - UVTV, phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo tới thăm, chúc tết ông Lò Văn Chu - xã Chiềng Sinh nguyên Phó chủ tịch UBND huyện và bà Lò Thị Piếng - Khối Huổi Củ, thị trấn Tuần Giáo nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo.
a2

Đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, đồng chí Mùa Va Hồ đã ần cần, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hàng ngày và trao 02 phần quà tới các đồng chí và gia đình. Đồng thời, khẳng định những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của huyện Tuần Giáo hôm nay.
a3

Trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với những cán bộ đã nghỉ hưu, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Tuần Giáo qua các thời kỳ đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo huyện trước sự tri ân, quan tâm trong suốt thời gian qua; đồng thời, bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay, phát triển của huyện trong nhiều năm gần đây, mong muốn huyện Tuần Giáo tiếp tục đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra./.
 
a1
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây