Tặng quà Tết cho hội viên hội người cao tuổi nghèo, khó khăn

Thứ tư - 11/01/2023 17:10
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Sáng ngày 10/1, Quỹ Thiện Tâm phối hợp với Ban đại diện Hội NCT huyện Tuần Giáo đã tặng quà cho hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo ở các xã Quài Tở, Quài Cang, Quài Nưa, Toả Tình, Thị trấn Tuần Giáo, Pú Nhung, Chiềng Đông, chiềng Sinh, Nà Sáy, Mường Thín, Mường Khong và xã Tênh Phông. Dự và trao quà có Ông Lò Văn Hoà-Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện ; Bà Hà Thị Hương – Phó trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Huyện Tuần Giáo cùng các hội viên NCT được nhận quà Tết.
4
Theo đó, Quỹ Thiện tâm đã gửi tặng 18 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng  cho hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo với tổng trị giá 10 triệu 800 nghìn đồng.
Dự kiến, trong ngày 11/1, Đoàn sẽ hoàn thiện ND chúc Tết và trao tặng quà cho các hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã còn lại. Đây là món quà ý nghĩa đối với hội viên NCT hộ nghèo trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng thời thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, đoàn kết, sẻ chia trong cộng đồng của Quỹ Thiện Tâm.
1
Cũng trong ngày 10/1, Ban đại diện Hội NCT huyện phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo trao 18 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng số tiền trị giá 9 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Ban địa diện Hội NCT huyện và Hội chữ thập đỏ đến những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đón tết thêm vui tươi, đầm ấm./.
7
 
5
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VHTTTH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây