Đồng chí Lò Văn Cương thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Thứ hai - 09/01/2023 17:14
Chiều ngày 09/01/2023, Đồng chí Lò Văn Cương - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh qua các thời kỳ nhân dịp xuân về Tết đến.
sc1
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lò Văn Cương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ lãnh đạo đi trước đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo phát triển vững mạnh, toàn diện trên địa bàn huyện trong thời gian qua.
Đồng chí Lò Văn Cương cũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện các thời kỳ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương; tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp với huyện trong phát triển kinh tế - xã hội.
Đáp lại sự quan tâm và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền huyện Tuần Giáo, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ khẳng định sẽ luôn đồng hành và theo sát với mỗi bước đường phát triển của huyện, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng huyện Tuần Giáo ngày càng phát triển, giàu đẹp./.
T/h: Lường Phượng
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây