Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà Tết cho các hộ khó khăn

Thứ năm - 29/12/2022 10:15
Trong hai ngày 26, 27/12; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đoàn nghệ thuật tỉnh Điện Biên, do Đ/c: Nguyễn Văn Trung chánh văn phòng Sở VH-TT & DL làm trưởng đoàn, đã đến tổ chức chương trình văn nghệ và trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong của 2 xã Quài Tở và Ta Ma. Tại QĐ 2072 ngày 17/01/2021 của UBND tỉnh, Theo đó, Sở Văn hóa – TT và DL được UBND tỉnh giao giúp đỡ 02 xã ĐBKK Ta Ma và Quài Tở huyện Tuần Giáo.
Đến dự có lãnh đạo trung tâm VH-TT-TH; phòng VH&TT huyện, các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HDND – UBND, các ban ngành, đoàn thể xã, cùng đông đảo bà con và nhân dân đã đến tham dự. Đoàn công tác đã đem đến những lời ca, tiếng hát, những tiết mục hay và đặc sắc, mừng Đảng, mừng xuân và mừng đất nước đổi mới tới bà con trong dịp tết Quý Mão sắp đến.
TQ2

Nhân dịp này Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tỉnh đã tặng 150 ghế inox, 10 cái bàn làm việc; 5 téc nước, cùng 14 suất quà cho các hộ gia đình, trẻ mồi côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của  xã Quài Tở và xã Ta Ma, mỗi xuất quà trị giá 600.000 đồng. Những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đối với những người dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 02 xã. Giúp họ thêm niềm vui và niềm tin vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đầy đủ hơn./. 
TQ QT
T/H: Phạm Tuấn
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây