Lễ bàn giao quà bằng hiện vật cho cộng đồng bản Phàng Củ xã Phình Sáng

Thứ bảy - 27/01/2024 20:56
Sáng ngày 27/01, Chương trình vùng huyện Tuần Giáo đã tổ chức Lễ bàn giao quà bằng hiện vật cho cộng đồng bản Phàng Củ xã Phình Sáng. Dự có bà Nguyễn Thị Hương Giang - Quản lý chương trình vùng Tuần Giáo; đại diện lãnh đạo Đảng ủy- chính quyền xã, Bí thư, trưởng bản Phàng Củ, xã Phình Sáng.
b4

Tại lễ bàn giao chương trình vùng đã trao 01 xuất quà cho gia đình em Thào Thị Phương, bản Phàng Củ, xã Phình sáng bao gồm: 01 bếp ga, 01 bộ xoong nồi, 08 bộ quần áo mới các loại. Được biết Món quà em Thào Thị Phương nhận được do một nhà bảo trợ Nhật bản có mong muốn gửi tặng quà bằng hiện vật với số tiền 3.500.000đ, do đó sáng ngày 27/1 Chương trình vùng huyện Tuần Giáo đã tổ chức bàn cho gia đình em. Cũng tại lễ trao, Chương trình vùng đã trao 215 chai dầu ăn cho 215 trẻ dưới 18 tuổi có hoàn cảnh khó khăn.
b5


 
b1
 
b2
 
b3

Các phần quà có ý nghĩa thiết thực, động viên các em nhỏ cùng vui xuân đón Tết. Đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và truyền thống lá lành đùm lá rách của xã hội đến những người hoàn cảnh khó khăn./.
T/h: Lâm Huyền
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây