Hoạt động trải nghiệm giao lưu Câu lạc bộ năng khiếu hè 2023

Thứ sáu - 21/07/2023 08:47
Sáng ngày 20/7, Trường Tiểu học số 1 thị trấn Tuần Giáo tổ chức hoạt động trải nghiệm giao lưu câu lạc bộ năng khiếu hè năm 2023. Dự buổi hoạt động trải nghiệm có các đồng chí đại diện Huyện đoàn, Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo; Các huấn luyện viên các câu lạc bộ; Toàn thể giáo viên, nhân viên, các em học sinh và các bậc phụ huynh có con theo học lớp năng khiếu hè.
1

Trường Tiểu học số 1 thị trấn Tuần Giáo đã thành lập 9 câu lạc bộ năng khiếu hè năm 2023. Trong buổi hoạt động trải nghiệm các em học sinh là thành viên các câu lạc bộ đã trải nghiệm các nội dung như: Đồng diễn múa hát sân trường; Biểu diễn văn nghệ khối 1; Tiếng anh; Thuyết trình nội dung các bức tranh; Biểu diễn đàn Organ; Kể chuyện; Trò chơi đập bảng khối 1; Trò chơi lăn bóng khối 2,3,4,5.
Chương trình giao lưu giữa các câu lạc bộ, không chỉ là hoạt động ngoại khoá được nhà trường tổ chức thường niên mà còn là sân chơi bổ ích để học sinh các khối lớp của trường giao lưu học hỏi, thể hiện năng lực và kỹ năng cá nhân. Thời gian tới, nhà trường tiếp tục duy trì, tổ chức tốt hoạt động CLB các môn học nhằm tạo cơ hội giúp học sinh phát triển toàn diện .
3
 
4

          Kết thúc hoạt động trải nghiệm, Ban tổ chức đã trao quà cho 9 câu lạc bộ và  40 em học sinh có thành tích xuất sắc trong hoạt động trải nghiệm hè 2023./.
13
 
15
 
8
 
10
 
5
 
17
T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây