Phòng Giáo dục và đào tạo tổ chức ra quân trồng cây Mắc ca

Thứ sáu - 21/07/2023 17:47
Căn cứ Kế hoạch số 105/KH-UBND ngày 27/4/2022 của UBND huyện Tuần Giáo về cơ cấu lại ngành nông nghiệp huyện Tuần Giáo giai đoạn 2021-2025 định hướng đến năm 2030; kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 25/3/2023 của UBND huyện Tuần Giáo về triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển lâm nghiệp, Trồng cây Mắc ca năm 2023 trên địa bàn huyện.
a3

Chiều ngày 21/7 tại điểm trường bản Hới, Trường tiểu học Quài Tở - xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ ra quân trồng cây mắc ca trong các cơ sở giáo dục. Đến dự có đồng chí Trần Bình Trọng -  UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thảo - UVBTV Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Phạm Thị Tuyên - Phó chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Quài Tở ; lãnh đạo các trường MN, TH, THCS thuộc phòng GD&ĐT. Ông Đỗ Văn Sơn - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo phát biểu lễ ra quân. ( Nghành GD&ĐT được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐND, UBND huyện chỉ đạo ngành giáo dục là một trong những ngành có lực lượng đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên đông đảo trên địa bàn huyện, đây là đội ngũ xung kích, tuyên truyền vận động nhân để triển khai dự án trồng cây mắc ca, đây là một sự lựa vừa tạo cảnh quan trường học, phủ cây xanh các điểm trường, đồng thời mô hình để bà con nhân dân khắp 19 xã, thị trấn thấy được sự sinh trưởng phát triển của cây mắc ca vừa tạo cảnh quan vừa tạo kinh tế bền vững. Buổi ra quân ngày hôm nay hưởng ứng, tiếp sức chủ trương lớn của huyện cũng như là đồng hành cùng với nhân dân giảm nghèo bền vững)
Lễ ra quân trồng cây mắc ca của phòng GD&ĐT nhằm đẩy mạnh phong trào trồng và chăm sóc cây xanh trong các nhà trường, tạo cảnh quan trường học gắn liền với nâng cao nhận thức, trách nhiệm của viên chức người lao động trong các cơ sở giáo dục đối với nhiệm vụ cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Tuần Giáo. Ngay sau lễ ra quân các đại biểu và các thầy cô giáo đã trồng 50 cây mắc ca xung quanh khuân viên trường học./.
 
a5
 
a2

a1
PV: Lâm Huyền
Trung tâm VH TT - TH huyện Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây