Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa V năm 2023

Thứ tư - 19/07/2023 17:24
Sáng ngày 19/7, Trung tâm Chính trị huyện Tuần Giáo đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc” khóa V năm 2023. Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thảo- UVBTV, Trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện uỷ, Giám đốc TTCT huyện; Đại diện các ban xây dựng Đảng; Các giảng viên cùng toàn thể học viên tham gia khoá học.
19
 
1

Tham gia khóa học đợt này có 41 đồng chí của 12 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. Khoá học được tổ chức từ ngày 11/7 đến hết ngày 19/7/2023. Trong thời gian học tập và rèn luyện, học viên đã được tiếp thu nội dung cơ bản của chương trình học tập bồi dưỡng nhận thức về đảng theo đúng quy định, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trên cơ sở đó, học viên định hướng rõ các mục tiêu để phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, trong chương trình lớp học đã tiếp thu nội dung bồi dưỡng 4 chuyên đề "Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc"; nghe báo cáo chuyên đề mới, trao đổi thảo luận, thực hành các chuyên đề bồi dưỡng nhận thức về đảng và chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc”.
Với thái độ học tập nghiêm túc của toàn thể các học viên, kết quả 100% học viên đều đạt yêu cầu; trong đó 20 học viên xếp loại giỏi, đạt 48,7%; 21 học viên xếp loại khá, đạt 51,3 %./.
10
 
15
 
8
Tin, ảnh: Ngọc Bích
Trung tâm VHTTTH Tuần Giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây