Xã Quài Tở khai mạc giải vô địch Bóng đá nam lần thứ III năm 2022

Thứ hai - 29/08/2022 17:53
Sáng 26/8, UBND xã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Quài Tở tổ chức giải vô địch Bóng đá nam lần thứ III năm 2022. Về dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thảo- UVBTV, Trưởng Ban Tuyên Giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã Quài Tở cùng với cán bộ công chức viên chức và đông đảo quần chúng nhân dân trong xã đã về cổ vũ động viên cho các đội bóng.
z3681290355371 75c1d9c2ab0b0d6dfa5ca962a3928fce

Tham gia giải bóng đá nam năm nay, toàn xã có 14 đội bóng, với 196 vận động viên đến từ 19 bản trên địa bàn. Giải đấu được chia  thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết tranh giải nhất, nhì, ba. Kết thúc giải ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ và huy chương cho các đội bóng đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay.
 

bóng đá 2

          Được biết, giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 26-28/8/2022.  Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên trong toàn xã gặp gỡ, giao lưu rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn.
 

khai mạc bóng đá
đại biểu
phó chủ tịch phát biểu


          Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận thi đấu giữa đội bóng Cơ quan xã và đội bóng bản Lé Xôm. Trên tinh thần thể thao, sự gắn kết đồng đội, kĩ thuật điêu luyện, các đội đã cống hiến cho khán giả những  pha dẫn bóng hay đẹp mắt đẹp mắt, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của bà con nhân dân./.
 

trao cờ 3
trao cờ

 

trao cờ 2

 

tuyên thệ trọng tài
tuyên thệ 1


 

T/h: Ngọc Bích
Trung tâm VH-TT-TH huyện Tuần Giáo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây